Thursday, March 6, 2008

BACK TO REALITY...

Habang nasa daan, stopover kami lagi.. hahaha, bili dito, bili doon... kain.. mistake.. lamon pala ang ginawa namin... sabi ni manong “katahimik ninyo kapag busog na kayo...” hahahah... true... anyway, first time kong magstop over sa Bulacan.. hindi ko memorya ung barangay... STOP OVER KAMI DAHIL GUSTO KONG KUMAIN NG BALOT... hahahah. Parang naglilihi eh.. anyway, nakadalawa ako... hehehe... ayan, alas 6 palang dinner na ulit.. hay.. kakasawa talaga sa fast food...

So nang nasa Manila, eh di mega traffic ngayon, nagkataon na sa tapat namin, magjowang naglalambingan habang inuusukan ng mga sasakyan.. walastik!!!!!!!!!!! Anyway, mega comment ako.. hahahaha... alam niyong ginawa ni manong, binaba ung bintana at sumigaw ng “HOY, WAG KAYONG... “ hahahaha... buti alang nag-green light na.. kundi, patay kami... mangutya ba... hahahaha...

Grabe, isang araw na lang ang naiwan para sa akin na intindihin ng todo si Craig... report ako ng Thursday eh... huwah!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ano vah ito.. mahilig na rin ata ako sa last minute... huhuhu.. di bale, bawi bawi alang...

No comments: