Tuesday, March 4, 2008

KAPAG IKAW NGA NAMAN ANG NAWINDANG

Xenxa na friends. Busy talaga aketch... So nung February 28, nakaplano na magbabasa ng mga readings... Tipong hinanda ko na ang aking sarili na pigain ko ang utak ko sakaling mga out-of-this-world nanaman na mga bagay bagay ang mabasa ko... 8 AM, may nagtext, sabi “hindi kami makakasama sa field work today, pasabi naman po sa iba. Thanks!”... Eh di mega text ako ngayon kay Ate Mavic kung tungkol saan iyon... WALASTIK!!!!!!!!!!!!! MAY FIELD WORK NGA, 9 AM ANG MEETING TIME...


huwah!!!!!!!!!!! Akala ko, next week pa iyon!


Mega bangon ako ngayon... as in... ligo agad... kung kalian naman kasarap matulog hanggang 9 AM eh... anyway, ayan, so nakabihis na ako ganyan... sa sobrang kawindangan... nakalimutan kong banlawan ung aking buhok!!!!!!!!!!!! May conditioner fah! Grabe na talaga ito! To the nth level na ng kawindangan ito... hahahaha.. nakakaloka pala kapag na rarattle ka...
So field work kami ganyan, para sa CED 252 na subject ko, Planning and Administration of Community Development. Pinuntahan namin ung sa Barangay Dampalit, grabe pala ung kwento nila nung Bagyong Milenyo.


BUNDOK NA UN HA! Sa Upper Dampalit kami pumunta... grabe... hindi ko maimagine talaga kung paano un.... BUMAHA SA BUNDOK... parang... basta! Un na un..
So nakapagschedule na kami ng meeting namin with the community... Abangan ang susunod na kabanata...


Tapos, nang pauwi kami kako gusto kong kumain ng Jolibee kasi tagal ko ng hindi kumakain ng spag... Ilang buwan na rin na hindi ako kumakain nun. Eh biglang may friend in town... hehehe, ayun, sinamahan ko siyang maglunch... In short, naligtas ang aking mga tiyan against junk food.. heheheh

No comments: