Monday, March 17, 2008

UWIAN NA!!!!!!!!!!!!!!

After almost three months, SA WAKAS!!!!!!!!! Uuwi na ako bukas... Pamanila muna ako mamayang gabi pagkatapos ng ang aking CED 252 na klase.. kakaloka talaga... anyway, mukhang keri ko naman magbyahe ng gabi.. (yayks!)... Grabe talaga ung mga nakalipas na araw.. as in ratratan. Last week eh talagang late na nga ako umuuwi, 11 pm, ang pinakalate eh 1 am na, basta the day bago un gaming campaign... nakakapagod sobra...


After the campaign, nagklase pa kami... buti alang at may pagkain, ewan ko ba, mukhang doon ako bumabawi sa kulang kong tulog... siyempre may mga in between talaga... tipong “oo nga noh, may deadline pa akong papel” or di kaya’y, “hala, ung script para sa avp,” etc, etc, etc... minsan talaga, kapag kasagsagan ng trabaho, hindi mo na naiisip ung ibang requirements sa ibang subject. Sabi nga ni Lynette eh “Lou, BS 208, major in DevCom yan,” hahahaha. True... pero at least, tapos na!!!!!!!!! Ika nga, walang saya kung walang hirap... siyempre, hindi maiiwasan ang problema, talagang ganun, pero kanya kanyang diskarte kung paano hindi masira ang araw... hahahaha.... mukhang naging hustler na rin ako dito sa departamentong ito eh... ngork! Hindi nga, seriously, laging “think positive”....


Pati Linggo, as in may community planning pa kaming ginawa. So mantakin ninyo, 8 am larga na, tapos haul at linis ng mga panel boards for the exhibit, tapos by 130 pm, larga nanaman sa Brgy. Lalakay para sa aming CED 252 na community planning activity, by 4 pm, balik ulit UP para ituloy ung sa DevC 208... musta mga friends? Hahahaha... winner. May mga oras nga na kapag umuuwi ako kasi medyo malayo layo pa ung lalakarin ko, eh tipong isang hakbang talaga eh di na keri... May mga araw talaga na nagrereklamo na rin mga paa ko...


Tapos bago pa ung campaign naming, eh di mega groceries ng kape, juice, etc... ganyan... walastik, naka apat kaming ikot ng groceries dahil sa tatlo, walang paper cups!!!!!!!!!! Hahahaha... windang talaga ako noon. Sumakit ng todo ang ulo ko at ikaw ba naman pumasok sa de aircon na lugar tapos paglabas mo “vuuuuusssssssshhhhh!!!!!!!!!” kainit!!!!!!!!!! Alam kong walang binatbat ang init ng LB sa NE pero ang point is MAINIT PA RIN.. heheheh...ü


Hay.. kakatuwa.. xempre, looking forward naman kami ngayon sa aming SEM ENDER... can’t wait!!!!!!!!!!!!!!! San kaya kami?ü


Hay.. o xa mga friends, ienjoy niyo bakasyon ninyo ha? Ako ren, susubukan kong magenjoy kahit isang araw na pahinga lang kasi may finals pa... at dami pang papel...ü

No comments: