Tuesday, March 4, 2008

MOTORSIRKO

Sabado naman.. 208!!!!!!!!!! Ayan, motorcade ng first group sa mini-campaign nila na SAFE MOTOR RIDING... 7AM ang assembly time. So, 6 AM, bangon.. mega bihis.

Nakisama lang kami sa motorcade at MARAMI PA KAMING DAPAT AYUSIN... as in!!!!!!!!! So, mga 9 AM, nagpaalam na kami sa isang group. Mga kaburks ko, gutom, di pa raw breaky, eh di mega kain kami ngayon, early lunch na para sa akin iyon... (how i wish...)

Mega trabaho after, follow up ng venue para sa exhibit, gawa sulat, ayos nga mga proposals... umiba naman ngayon, WORKING LUNCH AT MERIENDA NA ANG DATING MGA FRIENDS AT IMPORTANTE ANG ORAS... as usual, fast food... marami naman kaming natapos... sa sobrang pagod namin,,, 4/6, by 4 PM gustong umuwi dahil INAANTOK... at isa na ako doon.. grabe, hindi pa ako nakakabawi ng tulog mga friends. Di ba kako ang tulog ko dapat 8 hours para refreshed tayo lagi? Mga 6 hours na lang... grabe.. feeling ko pagod pa rin ako kahit bagong gising.. lam niyo un? So paguwi ko, kala ko, makakatulog ako... walastik, ewan ko ba.. nakapaglinis pa ako ng banyo.. HAHAHAHAH.. grabe... anyway, mga 630, bagsak, as in tulog.

Mga 8 PM, gising at kain... ng FRUITS.. uuuuyyyyyy... si loumeng, dieta. hehehe... yep, challenge ito sa atin kaya pagbutihin.. wish ko lang hindi ako maunderweight.. hahahaha... nga pala, 47 na angweight ko... weeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!! Sa aking mga kaburks, somewhere out there, over the rainbow,,,, kung kaya ko, kaya niyo rin... peace!

No comments: