Thursday, March 13, 2008

SA WAKAS...

NATAPOS RIN ANG AMING CAMPAIGN!!!!!!!!!!!! grabe... xenxa na mga friends at talagang VERY BUSY ang lola niyo... actually mga madaling araw na aketch nakakatulog...

Nung wednesday night eh mga 1 am na ako nakarating ng bahay... Monday night eh mga 11 pm... whew! nung monday, takot na takot talaga ako... actually, naglong cut ako kasi kung dun sa my short cut, may madilim na part dun, eh tinakot ako noon sabi un nga may mga nanghoholdap at nanghaharass sa gawi doon.. so long cut... grabe talaga... bawat taong makakasalubong ko talagang tinitignan ko.. hahaha. praning na ata ako...

Nakakatuwa nung wednesday kasi as in ngarag talaga to the max... hahaha, hindi na namin alam pinagsasabi namin, pauulit ulit... mabuti na lang at nasa group namin si Fr. Martin, in charge siya sa food supply namin...

so ayan, bawi ako this weekend. pahinga to the max... ΓΌ

No comments: