Friday, October 17, 2008

ANG SEM NI MENG

groupwork sa SEARCA (Daream, Aketch, Tung, Ate France, and Elfren)
So musta naman Meng?


Eto, N.G.A.R.A.G. o di kaya ay W.I.N.D.A.N.G. Ganun talaga, basta patapos na ang sem, expect mo na yan... As usual, uwian eh 11 pm... pinakalate ko na ata eh 230 am... pero wag ka, nagimprove ngayon kasi eto, uwi galing gimmik.. hehehe.. (mabuti na lang at wala mga magulang ko dito... ).

Actually, ang bago kong tamabayan ay ang SEARCA dorm, maliban sa medyo sossy ng onti eh medyo (ehem!) malapit-lapit kina... ehem... ayun.. at least di ba, may tiga-hatid ako sa gabi... LOL!

Sa wakas, medyo patapos na rin ang mga requirements... Feeling ko kasi, alam niyo un, kapag umuuwi ako eh pati ako nagugulat na lang sa itsura ko. Tipong sa gabi na lang ako may karapatang lumabas?! Maliban sa naglalakihang eyebags ko eh may mga tiny-winy na pimples na sumisilip sa noo ko... Naalala ko tuloy ung roommate ko sabi nung isang gabi eh "Ate Lou, kunan kita ng picture, mukha kang studyante talaga ngayon..." hahaha...

Di bale, abot-kamay ko na ang bakasyon, isang linggo na lang at hello Baguio na ulit! WEEEE!!!!

No comments: