Sunday, October 19, 2008

IKAW NA ANG MAPAHIYA NG TODO...

The usual, si Meng, eto nagiinarte... hay naku, kung pwede lang bumuka ang Mt. Makiling noong araw na iyon, hindi ako magdadalawang-isip na magpalamon...

Alam niyo ba ung feeling na, andun ka, sitting pretty, andun rin ung crush mo tapos biglang toink!!! NAPAHIYA KA TO THE NTH LEVEL? Ibang klaseng kahihiyan talaga un... wahhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!! Alam ko, di niyo magets, ganito na lang... para akong batang naka-ihi sa harap niya.. as in LITERAL... ganun kagrabe... wahhhhhhh!!!!!!!!

Alam ko namang hindi ko kasalanan na ganun ang nangyari, tipong "it was natural Lou, it can happen to anyone..." pero naman... hindi ako anyone eh.. oh sige, anyone na kung anyone, pero "anyone in front of her crush..." AKO YUN!!!!!!!!! actually, isang linggo na ang nakalipas pero feeling ko... parang kanina lang nangyari... buti na lang at ung crushness ko eh 'mature'. toink!

Di bale, nabawi ko naman na ung kahihiyan na un.. wahehehe... toink!

2 comments:

Anonymous said...

Hindi nmn nabawasan ang beauty mo sa nangyari! :D

psalms121 said...

hahaha... idol na talaga kita... kaibigan kang tunay... hahaha...