Friday, October 24, 2008

TAPOS NA ANG SEM!!!!

TAPOS NA ANG SEM!!!!!!!! Weeee!!!!!!! Bakasyon galore na...

hay, ano ba ang masasabi ko...

- marunong na akong uminom ng kape (sossy nga lang kasi sa coffee shop lang)...
- marunong na rin akong magbigay ng mababang grade sa kaklaseng hindi responsable (malamang meng! ano ba?!)
- consistent pa rin ang katarayan ko.. hahaha...
- may night life na ako. as in literal na every night na ito. hahaha...
- pang Cambodia ang beauty ko. waaaahhhhhh!!!!!!!
- may kumarir sa akin na ubod ng gwapo! hahahaha....
- todo ang puyat at groupwork...
- todo ang test (ikaw na ang magsulat ng tatlong oras sa 10ng yellowpad at sagutin ang 7ng tanong)... ikaw na ang magBAR exam... hahaha...
- todo ang aral sa sangkaterbang notes (pinakamasklap na ang CED 250 ko - 24 reports)...
- pumayat ng onti.
- Stage Director sa IRRI cultural night (ni sa panaginip di ko to pinangarap pero game!)...
- BLAH! BLAH! BLAH!


MASAYA ANG SEM NA TO... PERO, CAN'T WAIT TO GO HOME NA RIN!!!!!!!!

GANDANG PHILRICE ELBI CLUB... lol


weeeee!!!!!!!!


Ang mag-ateng pagkatapos ng fallow period. NYAH!


hahaha! nice one kuya Jaimz


facute...

No comments: