Tuesday, April 8, 2008

5 AM...


Grabe, right after vacation, paper overload! Masaklap pala ito mga friends, ung tipong hindi mo talaga alam ang uunahin mo... Ang masaklap eh kapag ang oral report in Filipino, tapos ang written, English.. ayos di ba... grabe.. so eh di mega gawi kami ng report, projected time na matatapos kami eh 2 or 3 am... aba, hindi! alas 5 am na!!!!!!!!!!! as in wala talagang tulog, idlip lang ng 30 mins... aba eh ikaw ba naman ang magkagrado ang mata ng 50-25 (astigmatism) hirap den noh... tipong naluluha ka ng walang dahilan.. hahahaha.. emotionLESS ba...

so ayun, natapos rin namin sa wakas ung report namin sa CED 252, community planning xa... oks nga eh, talagang mega exercise sa bundok, sa may Dampalit kasi ang site namin... anyway, eh ang klase ko ng araw na iyon eh 9 am..hahaha, winner noh? nagalarm ako ng 730 am, so tumawad ako kasi talagang, I WANNA SLEEP.. paggising ko, aba! 835 am na! bangon talaga, tapos wisik lang then bihis.. eto ang masaya, pagpasok ng klase, kala ko 3 hours as usual, hindi, "class, we will only meet for 30 minutes"... hahahaha. ayos di ba? hay.. kaya ang semender namin, super aga, as in literal, 1030 am eh nasa sizzlers na kami: nagkakantahan na ng ganun kaaga.. hahahaha.. anyway. masaya... kahit ganun lang...

what else.. hmmmm.. wala rin talagang time magupdate ng life ko kasi SUPER DUPER bz ang lola niya... hmmmm... tonight, gagawa ako ng nobela.. di bale, fresh pa naman sa isip ko ang mga bagay bagay.. hehehe..

till then...

No comments: