Wednesday, April 9, 2008

SA WAKAS... TAPOS NA RIN...



Photo: (1) 205 class sa Naic, Cavite

(2) Aketch at si Pam during the Motorsirko Campaign... (Ninz, thanks sa photos)


Ang semester!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Wuhooooooooo!!!!!!!!!!!!!!!!! ARRRGHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!! YESSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (hinga ng malalim sabay ngiti)... hehehehe...


Parang kailan lang nung nagpamedical ako... tapos nung nagenrol, tapos nung magpakilala ako sa harap ng klase, “HI, I’M LOU.. ETC ETC...” tapos ngayon eh “OH, WALANG LIMUTAN HA... KUNG AYAW NINYONG MASAKTAN...” hahahaha.. grabe... kakamiss na mga klasmeyts ko... mga bagong kaibigan... mga taong kasama kong nangngangawa kung gaano kahirap ang mga requirements... mga taong pingalaanan ko ng load para matapos lang ang mga gawain on time... mga kaibigan na gusto rin ang hilig ko – ang lumamon.. hehehe... mga kaibigan na nanduon para tumulong sa akin sa mga bagay bagay at nagparamdam sa akin na kahit papaano eh masaya ang mabuhay ng mag-isa... sa mga kaibigang nakiluha nang ako’y nagiiyak at nagsisisigaw... sa mga taong naging totoo sa akin... sa mga taong kahit malayo eh ramdam ko na andyan pa rin sila para sa akin at siyempre, sa mga kaibigan ko na kahit nasa sulok eh alam kong andyan sila para sa akin... MARAMING SALAMAT SA INYO... (sentihan mode na ito.. hahaha)...


roller coaster ang life ko noon, HEP! HEP! HEP! pero ngayon... dahil andyan kayo, salamat sa Diyos at kahit papaano, masasabi kong, NAENJOY KO ANG SEM NA ITO... as in, the nth level... maliban sa dieta ako at pumayat ako... marami akong natutunan... nakilala... at higit sa lahat... nakita ko ang kakayahan ko... oh de vah.. hahaha.. winner na to... inuulit ko, MARAMING MARAMING SALAMAT...


Can’t wait for next semester!!!!!!!!!!!! Weeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!! ΓΌ

No comments: