Wednesday, November 12, 2008

FIRST DAY OF CLASSES

Third sem ko na mga peeps... at first day of classes ngayon... 22 kami sa isang klase... (AERS 282 - Social Research Design)... As usual, united nations ang dating, daming mga foreigners...

Eto ang nakakagulat, pinagkamalan akong tiga-INDIA ng isa kong pinoy na klasmeyt.. ASTIG! HAHAHA... Naalala ko nung nagbakasyon ako, nung pumunta kami sa dentist kasama mga kapatid ko, pinagkamalan naman akong balikbayan at iginiit pa ng doctora na hindi halatang Ilokana ako... hahaha.... kakaloka... ΓΌ

Anyway... nasa pa-easy-easy mood muna ako ngayon kasi wala pa gaanong requirements pero alam kong ratratan rin ito two weeks from now... anyway... hope this sem will be another great semester.... at siyempre, ihahanda ko nanaman sarili ko sa mga puyatan (kunwari) at susubukan ko ng tanggapin na normal ang magkapimples sa ganitong edad... toink!

No comments: